ผม แฟน และ เพื่อนๆ

เมียน่ะมีแล้ว ลูกน่ะยังไม่มี แม้จะยังไม่แต่งงานอย่างเป็นทางการ แต่สังคมรอบข้างกับผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายต่างรับรู้และเสมือนหนึ่งแต่งงานด้วยกันแล้ว
เราอยู่ด้วยกันสองคนตามลำพัง โดยผู้ใหญ่ของทั้งสองฝ่ายไม่ได้ปฏิเสธความสัมพันธ์ของเราสองคนแบบนี้ ได้แต่รอให้เรียนจบรับปริญญา หางานทำแล้วค่อยจัดงานแต่งงานกันก็ได้ อีกส่วนนึง อาจเป็นเพราะผู้ใหญ่อาบน้ำอุ่นมาก่อน ความเปลี่ยนแปลงในอนาคตอาจมีได้ การทดลองใช้ชีวิตคู่แบบหนุ่มสาวสมัยใหม่จึงเป็นที่ยอมรับในระดับหนึ่ง

นอกเหนือจากผมทั้งสองที่อยู่ด้วยกันในคอนโดระดับสามดาวสี่ดาวแล้ว ยังมีเพื่อนสนิทแวะเวียนมาเล่นด้วย มาค้างด้วยเสมอ ๆ จนบางครั้งผมนึกถึงเวลาอันเป็นส่วนตัวของเราที่ขาดหายไปบ้าง แต่ด้วยความสนิทกันมาของเพื่อน ๆ กับทั้งผมและแฟน เวลาประกอบกิจกรรมส่วนตัวจึงเป็นที่เปิดเผยได้บ้าง ซึ่งเพื่อน ๆ ที่มาเป็นคู่ต่างเปลี่ยนบรรยากาศใช้สถานที่ของผมเป็นที่ใหม่ ๆ และหลายครั้งที่ผมกับแฟนเองก็ไปใช้ที่พักของเพื่อนเป็นสถานที่ใหม่ ๆ บ้างเหมือนกัน
บ่อยครั้งเข้าจึงเห็นเป็นเรื่องธรรมดา บางทีนอนด้วยกันสี่คนสองคู่ในเตียงเดียวกัน นึกอยากนึกต้องการขึ้นมา ก็ปฏิบัติภารกิจกันตรงนั้นเลย แรก ๆ ก็มีคลุมผ้าห่มบ้าง หลัง ๆ มาเริ่มคุ้นเคยและเคยชิน อยากทำก็ทำกันตรงนั้นเลย ข้าง ๆ ก็นอนอยู่อย่างนั้นแหละ เตียงจะขย่ม จะสั่นสะเทือนแค่ไหน เรารู้กัน แต่ไม่มีการล่วงเกินของกันและกัน คู่ใครคู่มัน
จะมีบ้างก็จากพวกผู้หญิงด้วยกัน ชอบเปิดเผยของแฟนผู้ชายให้เพื่อนผู้หญิงได้ดูบ้างวับ ๆ แวม ๆ ให้แกล้งเอามือมาโดนมาสัมผัสบ้างแบบเฉียด ๆ ทำไปทำมาก็สนุกไปอีกแบบ
จนหลัง ๆ มาสำหรับคู่ที่ซี้และสนิทกันสุด ๆ เมื่อเคยเล็กน้อย เคยนิด ๆ หน่อย ๆ ก็เริ่มขยับมากขึ้นทีละนิด ๆ เพื่อนชายที่ยังหลับไม่รู้เรื่องเนื่องจากฤทธิ์เมาค้าง แฟนก็ถอดเสื้อผ้าล่อนจ้อน ปล่อยให้นอนอย่างนั้น แฟนผมเห็นของชายอื่นซึ่งเป็นเพื่อนสนิท ก็เป็นที่สนุกสนานสำหรับคู่ซี้ที่คบหากันมานาน จนหลัง ๆ มาก็เล่นแกล้งกันอย่างนี้ออกบ่อยขึ้น
ผมเองก็เคย เสร็จกิจตอนกลางคืน บ้างก็นอนไปเลย เสื้อผ้ายังไม่สวมใส่ พอตอนเช้าปลุกให้ตื่นก็ขี้เกียจ แฟนผมดึงหมอนผ้าห่มออกหมดเตียง ปล่อยให้ผมล่อนจ้อนต่อหน้าแฟนสาวของเพื่อน เลยต้องตื่นและลุกขึ้น เป็นที่สนุกสนานกัน
บางครั้งก็พิเรน นัดทำกิจกรรมพร้อม ๆ กัน ของใครของมันอยู่บนเตียงเดียวกัน ผู้หญิงแหละส่วนมากเป็นฝ่ายยุและเริ่มต้นก่อน มีการบอกให้เสร็จพร้อม ๆ กันด้วยนะ แทนที่ฝ่ายหญิงจะเป็นฝ่ายอาย กลับเป็นฝ่ายชายซะที่ต้องเขินจากการกระทำ
จนคู่ผมกับคู่ของเพื่อนแฟน มักจะมานอนค้างด้วยกันบ่อยครั้งขึ้น ผมก็กลัวแฟนผมจะมีอะไรเกินเลยไปนอกจากแค่มีอะไรกับผม เพราะหลายครั้งที่ผมต้องออกไปธุระด้านนอก ปล่อยให้เค้าอยู่กันสามคน ไอ้ตอนที่ฝ่ายชายอีกคนไม่อยู่ มีแค่ผม แฟนและเพื่อนสาว ผมรู้แก่ใจตัวเองอยู่ว่าไม่มีอะไรแน่
มีวันนึง ฝ่ายชายอีกคนไม่อยู่ด้วย ต้องไปธุระกับครอบครัวเค้าแบบค้างคืน แฟนสาวซึ่งเป็นเพื่อนสนิทกับแฟนผมก็มาค้างบ้านผมเนื่องจากไม่สะดวกที่จะนอนคนเดียว ซึ่งฝ่ายชายของเค้าก็ไม่มีปัญหาอะไรเนื่องจากเราทั้งหมดเป็นเพื่อนสนิทกันมานาน คบหากันมาไล่เรี่ยกับแฟนผมกับเพื่อนสาว
ผมก็เกรงใจไม่กล้ามีอะไรกัน ของอย่างนี้บ่อย ๆ เข้ามันก็ห้ามกันได้ ไม่ใช่ข้าวใหม่ปลามันที่ต้องหลังอาหารทุกมื้อรวมถึงก่อนนอนและกลางดึกประมาณนั้น แต่แฟนผมคึก เป็นฝ่ายจัดการเองเลย ดึกก็ยังไม่ดึก นอนหลับก็ยังไม่ได้นอน ยังดูรายการทีวีละครภาคค่ำอยู่เลย ผ้าก็ไม่เอามาห่ม ช่วงล่างทั้งสองคนเปลือยเปล่าหมดเลย ผมเป็นฝ่ายนอนหงายเช่นเดียวกันกับเพื่อนสาวที่เมื่อหันหน้าไปข้าง ๆ เป็นต้องเจอ บางจังหวะยังมีจ้องตากับผมซะด้วย มันยิ่งแปลก ๆ ทะแม่ง ๆ ยังไงไม่รู้
แล้วก็ผลัดให้ผมเป็นฝ่ายทำบ้าง มองไปข้างหน้าตรง ๆ ก็เจอหน้าแฟนผม มองไปข้าง ๆ ก็เจอเพื่อนสาวนอนอยู่ข้าง ๆ ตลกสิ้นดี จนต้องรีบทำให้เสร็จไปโดยเร็ว
เสื้อที่ผมไม่ได้ใส่เวลานอนอยู่เป็นปกติอยู่แล้ว ยิ่งไม่ได้สวมใส่ท่อนล่างด้วย ความจริงก็พอคุ้นเคยกันอยู่หรอก แต่นั่นอยู่กันเป็นคู่ ๆ แต่งานนี้มีแค่สามคน แม้จะห่มผ้าห่มก็เถอะ แฟนผมยังชวนนอนในแบบล่อนจ้อนอยู่อย่างนั้น แฟนผมลุกไปเข้าห้องน้ำ เสื้อที่ใส่เพียงตัวเดียว เวลาลุกออกไปจากเตียงเห็นบั้นท้ายชัดเจนเลย เวลาเดินกลับมา เห็นดำ ๆ มาแต่ไกลเลย เป็นที่สนุกสนาน ไม่อายกันเลย นี่ถ้าแฟนหนุ่มของเพื่อนสาวอยู่ด้วยจะกล้าทำอย่างนี้มั้ยเนี่ย
จนรุ่งเช้าแฟนผมเข้าอาบน้ำพร้อมกันกับเพื่อนสาวเค้า สักพักแฟนผมออกมาจูงมือผมเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน หลังจากปฏิเสธและคัดค้านไม่เป็นผลสำเร็จ ผมจึงเป็นส่วนหนึ่งของสองสาวที่ทั้งหมดต่างแก้ผ้าอาบน้ำพร้อมกัน
แน่นอนเรื่องพวกนี้ไม่ใช่ว่าแต่ละคนไม่เคย เราทั้งสามคนและทั้งเพื่อนชายที่วันนี้ไม่อยู่ ก็ต่างคุ้นเคยกันดี แต่เรื่องแก้ผ้าเปิดเผยต่อหน้าคู่อื่นแบบเป็นกันเองอย่างนี้ เราทั้งหมดต่างไม่เคยกัน แล้วผมเป็นผู้ชายคนเดียวท่ามกลางสาวรุ่นทั้งสอง เล่นเอาผมเขินไม่ใช่น้อย
ผมถูกร้องขอให้แค่ได้เห็นขนาดที่แท้จริง แฟนผมปลุกปั้นจนแข็งตัวเต็มที่ต่อหน้าเพื่อนสาว พร้อมวิจารณ์อย่างสนุกสนาน ว่าของผมกับแฟนเค้าก็มีขนาดเท่า ๆ กันเนี่ยแหละ เพื่อนสาวบอก แล้วก็มีขนน้อยกว่านี้ด้วย พุงก็ล้ำหน้ากว่าของผม ทั้งสองสาวต่างวิจารณ์กันอย่างสนุกปาก จนผมต้องรีบอาบน้ำแล้วหลบฉากไปก่อน
หลังเที่ยงแฟนหนุ่มกลับมา โดยแผนการและการจัดการของสองสาว พวกเราทั้งหมดสี่คนเข้าอาบน้ำพร้อม ๆ กัน ล่อนจ้อนกันหมดอย่างไม่อายฟ้าอายดินกันเลย สาเหตุความกล้าส่วนนึงมาจากเครื่องดื่มที่พวกเราล้อมวงดื่มกันอย่างเมามัน มองดูผมที แล้วก็มองดูของแฟนหนุ่มที เป็นที่สนุกสนานของทั้งสองสาว ผมเองน่ะเหรออายเหมือนกันนะ อย่าคิดว่าเป็นผู้ชายไม่นึกอายนะ และดูแฟนหนุ่มก็อายไม่แพ้กัน ผมยังไม่กล้ามองดูของเค้าเลย มองของพวกเดียวกันแล้วตลกพิกล ถ้าให้เห็นจากหนังเอ็กซ์ยังพอว่า
คืนนั้นพวกเราสี่คนจบลงที่บนเตียงในสภาพล่อนจ้อนกันหมด หลังจากเหน็ดเหนื่อยจากภารกิจที่ต่างคนต่างทำ คู่ใครคู่มัน แต่ก็เป็นที่เปิดเผยมากกว่าแต่ละครั้งที่ผ่านมา เรือนร่างทั้งเรือนร่างของเพื่อนสาวอยู่ในเมมโมรี่ของผมหมดแล้ว และคิดว่าสรีระของแฟนผมก็ตกเป็นเป้าสายตาและเก็บบันทึกโดยเพื่อนชายด้วยเหมือนกัน
แม้ว่าจะยังไม่เกินเลยถึงขนาดแลกคู่กัน และผมก็ไม่ได้คิดอย่างนั้นด้วย แต่มันก็ลึกซึ้งส่อแววอยู่ไม่น้อย เริ่มด้วยแฟนผมเปิดโอกาสให้เพื่อนสาวได้จับอาวุธและลูบไล้เรือนร่างของผมขณะที่กำลังประกอบกิจกัน เหมือนกับส่งสัญญาณให้กับเพื่อนสาวให้ได้รับรู้ว่า ขอเค้าจับแฟนหนุ่มของตัวเองด้วยนะ
และเป็นเช่นนั้น แฟนผมซึ่งเป็นของผม การกระทำในเชิงเซ็กซ์ก็ต้องทำกับผมแต่เพียงผู้เดียว แต่กลับไปจับสัมผัสเรือนร่างคนอื่น จริงอยู่ไม่ใช่ใคร เราเพื่อนสนิทกัน และเพื่อนสาวก็ยังจับของผม ทำไมแฟนผมจะจับของแฟนเค้าไม่ได้ ผมรู้สึกถึงอารมณ์ที่ถูกกระตุ้นได้เป็นอย่างดี เพราะเมื่อผมถูกเพื่อนสาวล้วงมือมาจับสัมผัสโดยเฉพาะอาวุธของผม มันสร้างอารมณ์ กระตุ้นอารมณ์ให้กระสันขึ้นมาอย่างมากมายมหาศาลเลยแหละ
และดูแฟนหนุ่มของเค้าก็รู้สึกอย่างนั้นไปด้วยเหมือนกัน ดูซิจับของคนอื่นแล้วยังหันมามองหน้าผมอีก ยังกับเด็กได้ของเล่นใหม่แหนะ ผมไม่รอเงียบ ไม่ตกเป็นฝ่ายเสียเปรียบอย่างเดียวแล้ว ใจต้องกล้าหน้าต้องด้าน เอ่ยปากร้องขอเลย เป็นไงเป็นกัน แตกหักก็แตกหัก เลิกคบก็เลิกคบ ต้องการอะไรบอกไปตามนั้น ไม่ต้องเก็บเงียบอยู่อย่างนั้น
ได้ผลแฮะ แม้จะต้องยอมให้แฟนผมตกเป็นฝ่ายถูกจับและสัมผัสด้วย แต่นั่นก็เป็นความสมัครใจของแฟนผม ดูเธอไม่มีท่าทีจะรักนวลสงวนตัวเลย รวมทั้งเพื่อนสาวด้วยเหมือนกัน
นมก็เป็นนมเหมือนกันนั่นแหละ ใหญ่เล็กก็อีกเรื่อง ถ้าหลับตาแล้วจับ ลึก ๆ แล้วก็ไม่มีอะไร เป็นนมเหมือนกัน แต่ความจริงมันไม่ใช่ อาการกิริยาแสดงออกเมื่อถูกจับสัมผัสโดยคนอื่นที่ไม่ใช่แฟนตัวเอง มันเร้าอารมณ์ไม่ใช่น้อย ยิ่งจับยิ่งได้ใจ เมื่อไม่ว่าก็จับอีกเรื่อย ๆ
ฝ่ายชายเป็นฝ่ายอยู่ด้านบนทั้งสองคน ฝ่ายหญิงนอนเรียงกันอยู่บนเตียง อาวุธทั้งคู่สอดใส่ของคู่รักของกันและกันอยู่ แขนที่เอื้อมมือข้ามฝั่งไป ทั้งสองคนสลับไขว้กันอยู่อย่างเห็นได้ชัด แฟนผมก็ดูมีความสุขไม่ใช่น้อย ผมลูบไล้ลงล่าง ผ่านสะดือมา เพื่อนสาวยิ่งตื่นเต้น แฟนหนุ่มกลัวเสียเปรียบ ต่างลูบลงล่างด้วยเหมือนกัน ผมเห็นอย่างนั้นจึงลงต่ำเรื่อย ๆ แบบไม่ยอมกัน จนถึงเส้นขนบนเนินที่อวบอิ่ม ดูออกจะขาวกว่าแฟนผมเล็กน้อย ขนที่ปกคลุมแทบมองอะไรไม่ค่อยเห็น ตัดกับสีผิวที่ขาวนวลอย่างลงตัว
ถัดไปอีกนิดไม่เกินสองนิ้ว มันคืออาวุธของแฟนหนุ่มที่ยังสอดเข้าออกช้า ๆ อย่างเป็นจังหวะ ใครล่ะจะล้วงเข้าไป มือผมก็ได้แต่นัวเนียอยู่บนเนินขนของเธออย่างที่เธอได้อารมณ์อย่างดียิ่งนัก
เช่นกันแฟนหนุ่มไม่ยอมกัน ต่างจับเนื้อหนังมังสาบริเวณเนินสวรรค์ของแฟนผมอย่างเมามัน ใจอยากจะบอกตอนนี้เลยว่าถ้าจะจับก็จับแบบถนอม ๆ กันหน่อย แต่ดูแฟนผมจะไม่ว่าอะไร เหมือนจะชอบในความรู้สึก มองจ้องตามมือของแฟนหนุ่มเพื่อนเค้าอย่างใจจดใจจ่อ ผมก้มมองดูตามไปด้วย ขนที่พอมีหลอมแหลม มองเห็นเนื้อเนินได้อย่างชัดเจน ความขาวของเนื้อตัวกำลังพอดี ไม่คล้ำและไม่ขาวจั๊ว ฉับพลันมือที่พัลวันอยู่แค่บนเนินก็ลงลึกเกินกว่าที่ผมคิด การขยับของบั้นเด้าของผมเข้าออกทำให้ท้องน้อยโดนและสัมผัสกับมือของแฟนหนุ่มที่ใจกล้ามากที่ลงลึกกว่าที่ผมทำกับแฟนสาวเค้า
จนต้องมองหน้าเจ้าของมือที่กล้าหาญขนาดนี้ รอยยิ้มที่ชอบใจเป็นแค่คำตอบที่ได้รับ ส่วนนึงก็คิดหวง แต่เห็นความพึงพอใจของแฟนผมที่ได้รับเลยไม่ขัดจังหวะอะไร เมื่อไม่ปล่อยซักที ผมตัดสินใจเอื้อมมือไปจับบ้าง แต่ก็ไม่ถนัดดีนักเนื่องจากแขนและลำตัวมันเอียงเข้าหาแล้วมันขัดกัน สร้างความไม่สะดวกยิ่งนัก แฟนหนุ่มเห็นอย่างนั้นเลยปล่อยมือจากเป้าหมายแฟนผม
พร้อมกับการชักออกจากปากถ้ำของเพื่อนสาว มืออุ้มสะโพกแฟนสาวของตัวเองกระเถิบให้เข้าใกล้ตัวผม สายตาแฟนหนุ่มที่มองหน้าผมเหมือนเปิดโอกาสให้ผมได้จับสัมผัสเธอได้ถนัดขึ้นและลึกซึ้งกว่าเดิม ว่าแล้วก็เอื้อมมือไปจับ แล้วก็ไม่จับเปล่า ล้วงเลย แหย่นิ้วเข้าออกตามอารมณ์ที่เธอต้องการ บนเนินเนื้อที่เห็นมีขนขึ้นค่อนข้างเยอะ แต่เมื่อแหกออก เบื้องล่างรอบ ๆ ปากถ้ำกลับมองเห็นได้เด่นชัด ความอบอุ่นเกิดขึ้นกับนิ้วมือที่แหย่เข้า ยังคิดว่าจะเป็นยังไงถ้าไม่ใช่นิ้ว
แฟนสาวจับอาวุธของแฟนหนุ่มเค้าชักขึ้นลงเพื่อไม่ให้เป็นการเสียเวลา พร้อม ๆ กับการถอนตัวของแฟนผมและลุกขึ้นนั่งดูผมที่กำลังใช้นิ้วกับเป้าหมายของเพื่อนสาวอยู่ เป็นไงเป็นกัน แต่เปล่า แฟนผมไม่ได้ว่าอะไร กลับมองดูด้วยความชื่นชมและสนใจเป็นยิ่งนัก
พร้อมกับประคองตัวผม คล้าย ๆ จะย้ายตัวผมให้เข้าไปอยู่ระหว่างกลางของเพื่อนสาว แฟนผมมองหน้าแฟนหนุ่มของเธอคล้าย ๆ จะถามว่าได้มั้ย ให้ผมทำอย่างนี้ได้มั้ย ไม่ต้องรอคำตอบจากเจ้าตัวทั้งคู่ ผมก็ปฏิเสธด้วยตัวเองก่อน ทำนองว่าไม่เหมาะสมนักหรอกที่จะต้องทำกันถึงขนาดนี้ ตอนนั้นผมไม่ได้นึกถึงว่าแฟนผมอาจต้องตกเป็นเป้าหมายของการกระทำ โดยการสลับคู่ชู้ชื่นหรอก คิดแต่เพียงว่ามันเลยเถิดเกินไป
เอาสิ ไม่ว่าหรอก ได้เลย ใช่มั้ย แฟนหนุ่มบอกอย่างนั้นพร้อมหันไปถามเพื่อนสาวเจ้าตัว ซึ่งก็ไม่ได้ว่าอะไรเหมือนกัน ผมตัดใจไม่ยุ่งเกี่ยวดีกว่า เดี๋ยวจะไปกันใหญ่ พร้อมกับจับแฟนผมหันหลัง แล้วสอดใส่ในท่าเข้าทางด้านหลัง เด้าไปเรื่อย ๆ ไม่สนใจสิ่งยั่วยุรอบข้าง จนแฟนหนุ่มหันไปจัดการกับแฟนสาวตัวเองต่อ จนเสร็จไปพร้อม ๆ กัน
คืนนั้น พวกเราสี่คนนอนหลับกันในสภาพเดิม ไร้ซึ่งเสื้อผ้าที่จะสวมใส่ ไร้ซึ่งผ้าห่มที่จะปิดคลุมร่างกาย กวาดสายตาไปรอบ ๆ นี่เหรอห้องของผม มันช่างรก ระเกะระกะไปด้วยเสิ้อผ้า ข้าวของที่กระจัดกระจาย บ่งบอกถึงกิจกรรมที่ค่อนข้างหนักหน่วงของเมื่อคืนที่ผ่านมา
ผมตื่นและลุกอาบน้ำอาบท่าก่อนใครเพื่อน ออกมาทั้งสามยังนอนหลับด้วยความขี้เกียจอย่างสบายอารมณ์ ระหว่างแต่งตัว เดินไปเดินมา เห็นเรือนร่างของเพื่อนสาวที่นอนอย่างสบายเนื้อสบายตัว แผ่หลากางแขนกางขาแบบสบายใจเป็นอย่างยิ่ง เหลียวมองแต่ละมุม มันช่างงดงามอะไรอย่างนี้ เมื่อคืนยังไม่รู้สึกดีเท่านี้เลย
เนื้อตัวขาวสะอาด ผอมเอวบางร่างน้อย แม้จะไม่ถึงขนาดผอมแห้งแรงน้อย แต่กระดูกที่สะโพกถึงกับปูดออกมาทั้งสองข้าง มองไปตรงกลางซึ่งเป็นเนื้อเนินสวรรค์ ซึ่งปูดออกมาไม่แพ้กัน หากมองมาจากด้านข้าง จะเห็นปูดออกมาทั้งสามจุดเลย หน้าท้องขาวจั๊วแบนเรียบด้วยการรักษาหุ่นที่ดี มีพร้อมด้วยกระจุกขนสีดำสนิทเป็นกระจุกอยู่เต็มเนื้อเนิน ช่วงล่างที่เห็นถูกปิดสนิทแทบเป็นเนื้อเดียวกัน ถูกมองทะลุเห็นเนื้อหนังด้านข้างได้อย่างชัดเจน ไร้ซึ่งการปกคลุมของเส้นขนที่มีไม่มากนัก
มองไล่ขึ้นไปข้างบน ซี่โครงบางซี่ที่มองเห็นได้ค่อนข้างถนัด ไม่ได้ทำให้เกิดความรู้สึกน่ากลัวหรือสงสารแต่ประการ ใด มันสมส่วนกับสรีระทั้งหมดอยู่แล้ว หน้าอกถูกแรงดึงดูดของโลกให้แยกเต้าทั้งสองออกห่างจากกันเล็กน้อย แต่ยังดูเป็นรูปเป็นทรงอยู่อย่างน่าดูน่าสัมผัสอีกเป็นยิ่งนัก หน้าตาที่ดูกลมกลึง น่ารัก จิ้มลิ้ม ปากนิดจมูกหน่อย เหมาะกับเรือนร่างเล็ก ๆ กระทัดรัดอย่างนี้ ดีและเหมาะสมแล้ว
พูดถึงว่าเวลามองผู้หญิงตอนหลับอย่างนี้ก็น่าดูไปอีกแบบนึงนะ มีความรู้สึกดีที่ได้จ้องมองโดยที่เค้าไม่รู้ตัว
เหลือบมองมาทางแฟนผมที่นอนอยู่ข้าง ๆ กัน ท่านอนตะแคงขาข้างนึงพาดคล้ายกอดหมอนกอด มองเห็นปากถ้ำที่ปิดสนิทโดยไม่ต้องหาช่องทางในการดูเลย มันเห็นได้อย่างชัดเจน แม้จะเป็นของที่คุ้นเคยกันมา แต่ดูกี่ครั้งก็ไม่รู้จักเบื่อ ขนที่มีไม่มากนัก ทำให้เห็นทุกอย่างได้ชัดเจน ร่องที่แนบสนิทกันอย่างนี้น่าสัมผัสยิ่งนัก หุ่นที่ดูอวบอั๋นกว่าเพื่อนสาว ไม่ถึงกับตัวโตมากนัก หุ่นเหมือนกับหญิงสาววัยรุ่นทั่ว ๆ ไป ผมยาวสลวย หน้าอกกลมกลึง ผิวธรรมดา ไม่คล้ำไม่จั๊ว บั้นท้ายสวยงามได้รูป ท่าที่นอนอยู่นี้น่าปั่นให้แข็ง แล้วตะแคงสอดใส่เข้าจากทางด้านหลังมากเลย
แฟนหนุ่มที่นอนอยู่อีกข้างนึงของเพื่อนสาว แม้จะแก้ผ้าล่อนจ้อนด้วยเหมือนกัน แต่ดีที่ท่าที่นอนนี้ไม่ได้เปิดเผยให้เห็นส่วนสำคัญ ไม่อยากนั้นคงต้องเบือนหน้าหนีเป็นแน่ ไม่รู้สิ มองของผู้ชายด้วยกัน ไม่น่าพิศวาสอะไรเลยแม้แต่น้อย แต่ก็ไม่ได้รังเกียจนะ เค้าก็ผู้ชายคนนึงเหมือนกัน
มองดูรวม ๆ แล้ว แยกเพื่อนชายออกไป คัดเฉพาะหญิงสาวสองคนที่นอนอยู่อย่างสบายอารมณ์ ขนาดผมสวมใส่เสื้อผ้าเรียบร้อยแล้ว ยังทำให้เกิดอาการตุงได้อย่างไม่ต้องสงสัย ยิ่งมองดูก็ยิ่งนึกอยาก ยิ่งโดยเฉพาะความรู้สึกแปลกใหม่ถ้าได้มีโอกาสร่วมรักกับเพื่อนสาวคนนี้ แต่แรกเลยไม่เคยมีความรู้สึกอยากที่จะมีอะไรด้วยกันเลย ที่เห็นก็แค่เด็กสาวคนนึงที่ออกจะน่ารักคนนึงเท่านั้นเอง
แต่ตอนนี้ไม่ใช่ ความรู้สึกที่ได้มองเห็น ทำให้ความคิดเปลี่ยนได้เหมือนกัน
และทุกคนต่างทะยอยกันตื่นนอน หญิงสาวทั้งสองคนเข้าอาบน้ำด้วยกัน เพื่อนชายรู้สึกตัวตื่นแล้ว นอนนุ่งผ้าขนหนู กลิ้งไปมาอยู่บนที่นอน รอต่อคิวอาบน้ำ ส่วนผมแยกตัวไปหาของกินมาเตรียมไว้ให้กับทุกคน ไม่รู้คิดยังไง ทิ้งแฟนไว้กับหนุ่มสาวทั้งคู่ ถ้าเมื่อคืนไม่มีบทบาทแหวกแนวคงไม่คิดอะไรหรอก แต่ก็แยกตัวไปอยู่ดี
อาหารที่หาได้ไม่ยากนัก ทำให้ใช้เวลาตามลำพังด้านนอกไม่นานนัก กลับเข้ามาสองสาวกำลังแต่งตัว เพื่อนชายเพิ่งเข้าอาบน้ำต่อคิวไม่นานนี้เอง แฟนผมยังแต่งตัวไม่เรียบร้อยก็เข้ามาโอบกอดผมด้วยเป็นสิ่งที่เราทำกันเป็นปกติ ยังไม่ทันจัดเตรียมอาหารให้เรียบร้อยดี ผมก็ถูกลากมายังโซฟาหน้าทีวีที่อยู่ไม่ไกลนัก ลักษณะนี้ไม่ใช่แค่พิศวาสธรรมดา แต่ส่งสัญญาณทำนองที่ต้องการจะร่วมรักกัน
แน่นอนเสื้อผ้าผมค่อย ๆ ทะยอยถูกปลดออกทีละชิ้น ๆ เหลือบดูเพื่อนสาวก็ยังนุ่งผ้าขนหนูสางผมที่เพิ่งสระมาใหม่ ๆ พร้อมกับชำเลืองดูผมกับแฟนอยู่เป็นระยะ ๆ ด้วยที่เกิดอารมณ์ส่วนนึงมาแล้วเมื่อช่วงที่เธอ ๆ ยังหลับอยู่ บวกกับอาจมีลุ้นกับเพื่อนสาว จึงปล่อยให้เป็นไปตามความต้องการของแฟนผม
เพื่อนชายอาบน้ำเสร็จ เดินตัวเปียกออกมาพร้อมแซวว่าเล่นกันแต่เช้าเลย แล้วเพื่อนสาวก็เดินเข้ามาหาแฟนหนุ่มเค้า ผลักเบา ๆ จนล้มตัวลงนั่งที่เท้าแขนของโซฟาตัวเดียวกันพร้อมปลดผ้าขนหนูของเพื่อนชายออกและปลุกปั้นให้พร้อมใช้งาน
ผมถูกจับให้ลุกนั่งอยู่ข้าง ๆ เพื่อนชาย แฟนผมพร้อมเพื่อนสาวลงนั่งที่ด้านหน้าของเราทั้งสอง ต่างคนต่างใช้มือปั้นจับให้ตื่นตัว แล้วทำงานกันเป็นทีม แฟนผมเอื้อมใช้มือให้กับเพื่อนชาย เพื่อนหญิงมาใช้มือกับผมเหมือนกัน บรรยากาศสร้างอารมณ์ให้ทั้งผมและเพื่อนชายเกิดอาการลุกตัวอย่างรวดเร็ว
เพื่อนสาวเป็นฝ่ายเริ่มก่อนเลย เธอบอกแฟนหนุ่มของเธอว่าเธอจะลองจับคู่กับผมดูนะ แฟนหนุ่มพยักหน้ารับไม่ว่าอะไร ผมนึกในใจว่าดีสิ ดีแน่ แต่อีกเสี้ยวกลับนึกวูบขึ้นมา อย่างนี้แฟนผมก็ต้อง… เอาไวดีวะ อยากก็อยาก เสียดายแฟนผมก็เสียดาย
ดูแฟนผมก็ต้องรู้ตัวเอง ว่าจะเกิดอะไรขึ้นกับตัวเอง ถ้าผมต้องจับคู่กับเพื่อนสาวเค้า
และเหมือนเปิดทางให้ทุกอย่างเป็นไป แฟนผมกระเถิบตัวเองออกมาพร้อมหันบอกเพื่อนสาวว่าลองดูดิ ลองดู พร้อมพูดติดตลกว่า ถ้าติดใจไม่ยกให้นะ ให้แค่ลองชิมดูเฉย ๆ
เอาแล้วสิงานนี้ อะไรจะขนาดนั้น นี่จะต้องถึงขนาดนี้เลยเหรอเนี่ย แล้วถ้าใคร ๆ เค้ารู้ว่าแฟนผมหรือพวกเราทั้งสี่คนทำอะไรกันอย่างนี้ คนอื่นเค้าจะว่ากันยังไง ไม่ขายหน้าแย่เหรอเนี่ย แล้วแฟนผมก็เป็นฝ่ายเสียหายด้วย
แต่ยังไม่ทันได้คิดอะไรมากมายไปกว่านั้น ยังไม่ทันที่จะตกลงปลงใจหรือยังไงด้วยเลย เพื่อนสาวลุกขึ้นแล้วเข้ามานั่งข้าง ๆ ผมซะแล้ว ขาข้างนึงก่ายกับขาผมไว้ มือก็จับอาวุธผมไว้อย่างมั่นเหมาะ พร้อมชักขึ้นลงอย่างได้อารมณ์ ทุกอย่างมากองอยู่ตรงหน้าแล้ว อะไรไม่รู้สั่งการให้ผมต้องเอื้อมมือล้วงจับของ ๆ เธอที่ถ่างไว้รอแล้ว พร้อมกับปลดผ้าขนหนูออกจากตัวเธอจนหลุดไปกองอยู่ด้านหลัง
แฟนผมยังนั่งอยู่กับพื้นที่เดิมเพื่อคอยดูและลุ้นกับสิ่งที่กำลังจะเกิดขึ้นต่อไป ส่วนเพื่อนชายจับของตัวเองไปพลาง ๆ
เอาล่ะ ทำอย่างที่คิดไว้ดีกว่า อะไรจะเกิดก็ต้องเกิด มาถึงนี่แล้ว ช่างมัน เรื่องอื่นเอาไว้ก่อน ผมลุกขึ้นอยู่ตรงหน้าเพื่อนสาว ย่อตัวลงให้ได้ระดับ ในขณะที่เธอนั่งอยู่บนโซฟา หน้าตาเธอระทึกมากเลย เหมือนจะขาดอากาศหายใจ เหมือนอากาศในห้องไม่เพียงพอ เธอหึดกระหอบและดูตื่นเต้นมากเมื่อรู้ว่าคาดว่าสิ่งเร้าใจแปลกใหม่กำลังจะเข้าสู่ร่างกายเธอในไม่กี่วินาทีนี้
ยิ่งเห็นอาการของเธอ พลอยทำให้ผมสะท้านไปด้วย หน้ามืดตามัวแล้ว อาวุธผมแข็งโป๊กเลย ด้วยที่เธอเปิดทางรอผมไว้ก่อนแล้ว ด้วยที่เธอเต็มใจที่จะให้ผมผ่านเข้าไปภายใน และด้วยที่ผมก็พร้อมไม่ต่างไปจากเธอ ทุกอย่างจึงราบลื่นเป็นอย่างยิ่ง เสียบแรกทำให้เธอหลับตาพร้อมกับเอนหัวไปด้านหลังเล็กน้อย ผมถอยหลังออกแล้วเข้าไปใหม่อีกครั้งอย่างค่อยเป็นค่อยไป
สายตาเหลือบเห็นบรรยากาศข้าง ๆ กำลังจะเริ่มต้นตามผมกับเพื่อนสาวมาติด ๆ ผมปล่อยใจปล่อยอารมณ์เมื่อเห็นแฟนผมลุกขึ้นพร้อมล้มตัวลงนั่งข้าง ๆ เพื่อนสาวบนโซฟาอย่างไม่มีท่าทีปฏิเสธแต่อย่างใด มิหน้ำซ้ำยังช่วยจับประคองอาวุธของเพื่อนชายเพื่อนำทางเข้าสู่ยังถ้ำสวรรค์ของเธอ เหมือนกับที่มักจับอาวุธของผมแบบนี้อยู่บ่อย ๆ ดูหน้าตาท่าทางเธอมีความสุขไม่เบา พอวางใจได้บ้าง เพื่อนชายปฏิบัติต่อแฟนผมแบบสุภาพเรียบร้อย ไม่ตะกละตะกามก็พอรับได้
ว่าแล้วผมก็เร่งจังหวะเพิ่มขึ้น มันสร้างความกระสันให้เพื่อนสาวเป็นอย่างยิ่ง พร้อมกับนำหน้าไปก่อนด้วยการเปลี่ยนท่าบ้าง หลายต่อหลายท่าบนโซฟาตัวเดียวกัน ไม่เว้นแม้กระทั่งท่วงท่าที่เพื่อนสาวเป็นฝ่ายดำเนินการเอง ให้ผมเป็นฝ่ายตั้งรับบ้าง หลายครั้งที่ผมเอื้อมมือจับหน้าอกของแฟนผมไปด้วย เพื่อส่งกำลังใจ ส่งสัญญาณให้เธอรู้ว่าผมยังอยู่ตรงนี้ ไม่ได้หายไปไหน ซึ่งก็ทั้งมอบกำลังให้เธอ และดูเหมือนออกจะหวง ๆ ซักนิดนึง ให้รู้ซะบ้างนะ ว่าผมยังอยู่ตรงนี้ ทำอะไรก็เกรงใจกันหน่อย
คิด ๆ ดูแล้วผมก็เห็นแก่ตัวไม่เบาเลยนะ ไม่อยากให้แฟนตัวเองต้องทำอะไรมาก ไม่อยากให้สนุกกับอย่างอื่นมาก เดี๋ยวติดใจแล้วผมจะหมดคุณค่า ว่าแต่คนอื่น ไม่ดูตัวเองบ้าง ทำกับเพื่อนสาวทุกรูปแบบ อย่างไหนสนุกก็ทำ ท่าไหนมัน ๆ ก็เอา แบบไหนสะใจก็ไม่เว้น ไม่รู้สิ ทำไงได้ ก็แบบนี้มันไม่เคยนี่น่า
หลังจากสะใจมาระดับนึงแล้ว ซึ่งก็นานพอดู ผมจึงผลัดเปลี่ยนกันบ้าง ไม่รู้สิไม่อยากให้ใครมาเสร็จกับแฟนผม ไม่อยากให้แฟนผมเป็นที่ถูกอกถูกใจใคร แม้กระทั่งเพื่อนที่สนิทกันก็ตาม ผมเข้าสวมกอดแฟน พร้อมกับบรรเลงรสรักกับแฟนผมต่อ
ความรู้สึกแรกที่สอดใส่ไปยังถ้ำสวรรค์ของแฟนผมเองนั้น รู้สึกแปลก ๆ อยู่บ้าง มันอุ่นแบบแปลก ๆ มันแฉะแบบแปลก ๆ หรือว่าคิดไปเองก็ไม่รู้ ขณะที่เพื่อนชายหันไปประกอบกิจกับแฟนสาวของเค้าต่อเหมือนกัน
ผมไม่รออะไรแล้ว ส่งสัญญาณแบบที่รู้กันกับแฟนว่าผมพร้อมที่จะเสร็จกิจแล้วนะ และก็ไปถึงดวงดาวแบบถึงกึ๋นสุด ๆ มันคือความสุดยอดของสุดยอด
แล้วเพื่อน ๆ ทั้งสองก็ค่อย ๆ ตามมาติด ๆ
หลังอาหารมื้อนั้น พวกเราหายหน้าหายตากันไปพักใหญ่ คงปรับตัวปรับใจกันอยู่มั้ง เพราะรู้ว่าคู่ของเพื่อนก็ไม่เคยมีประสบการณ์อย่างนี้มาก่อนเหมือนกันกับคู่ของผม ผมกับแฟนผมคุยแบบเปิดอก ต่างคิดตรงกัน ได้บทสรุปว่า เมื่อถามความรู้สึกลึก ๆ แล้ว ว่ามันทะแม่ง ๆ ยังไงชอบกล ถ้าย้อนเวลากลับไปได้ จะไม่สลับคู่ให้ลึกซึ้งอย่างนี้เลย รู้สึกเสียดายในสิ่งที่ได้ทำลงไป แต่เมื่อได้ทำไปแล้ว ย้อนเวลากลับคืนไม่ได้ คิดอีกที ก็มีความสุขไม่เบาเหมือนกัน มันลุ้นระทึก มันตื่นเต้น มันเร้าใจ มัน…สารพัดที่จะบรรยาย
สรุปง่าย ๆ ว่า พอรับได้
เมื่อเจอหน้าครบ 4 คนกันอีกครั้ง แรก ๆ ยังไม่มีใครเริ่มหรือมีบรรยากาศที่จะให้เป็นแบบวันนั้น แต่ผ่านไปได้ 2-3 ครั้งที่ได้เจอกัน ทุกอย่างเริ่มเหมือนเดิม ทุกอย่างค่อย ๆ ลงตัว
อารมณ์ ความรู้สึก ความต้องการ ต่างนำพาพวกเราทั้งสี่คนร่วมกิจกรรมผสมผสาน แลกเปลี่ยน ผลัดเปลี่ยนชีวิตรักชีวิตเซ็กซ์กันอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกครั้ง และอีกหลาย ๆ ครั้ง เรื่อย ๆ และเรื่อยไป
แล้วความบันเทิงแบบลึกซึ้งของพวกเราทั้งสี่คนก็ไม่หยุดอยู่กับที่ หนุ่มสาวรุ่นราวคราวเดียวกันกับพวกเราที่สนิทสนมกันมาแต่ยังไม่เคยมีประสบการณ์แบบพวกเรามาก่อน ค่อย ๆ ถูกชักชวนเข้ากลุ่ม เริ่มจากค่อยเป็นค่อยไป จับบ้างนิด ๆ หน่อย ๆ เป็นการลองเชิงก่อนว่าพอรับได้มั้ย แล้วค่อย ๆ เพิ่มระดับขึ้นเรื่อย ๆ พวกเราสี่คนต่างทำเป็นว่าพวกเราก็ไม่เคยอย่างนี้มาก่อน ไม่เคยจับของใครนอกเหนือจากของคู่ตัวเองมาก่อน ไม่เคยเห็นของใครนอกจากของคู่ตัวเองมาก่อน
เพื่อนคู่ใหม่จึงไว้วางใจว่าแค่เล่น ๆ กัน นิด ๆ หน่อย ๆ ไม่คิดว่าจะเกินเลยถึงขนาดนี้ แต่ด้วยแผนการและวิธีปฏิบัติของพวกเราสี่คนที่ค่อย ๆ เป็นค่อย ๆ ไป ทำให้ทุกอย่างลงตัวแบบเป็นไปตามสถานการณ์ หรือที่เรียกว่าสถานการณ์พาไป หรืออีกอย่างบอกว่า อารมณ์พาไป
ล่าสุด ตอนนี้สมาชิกที่ร่วมนัวเนียด้วยกันแบบยอมรับกันได้โดยไม่มีเงื่อนไข มีทั้งหมด 4 คู่แล้ว ยังไม่มีใครที่ได้ลองแล้วรู้สึกไม่ชอบเลยซักคน
แค่ 8 คนกับกิจกรรมแบบนี้ ก็สลับสับเปลี่ยนไม่รู้จักเบื่อแล้ว ยังไม่คิดหาสมาชิกเพิ่มหรอก ไว้คิดจะเพิ่ม “ แล้วจะบอกคุณเป็นคนแรกเลย ”