ไม่มีหนังอะไรจะดีเท่ากับหนังโป๊อีกต่อไปแล้ว

การสร้างหนังในปัจจุบันจะต้องลงทุนสร้างพัฒนากันไปเรื่อยๆ มีการเพิ่มทุนการสร้างหนังอยู่ตลอดเวลาเนื้อหาสาระก็ต้องมีการติดฟิล์มกันเป็นเรื่องธรรมดา หนังดีก็โดนวิจารณ์ดีเป็นที่สมควร หนังสร้างออกมาไม่ดีบางทีก็เจ๊งสร้างต่อไปไม่ได้เลยก็เป็นได้ แต่สำหรับหนังโป๊ไม่จำเป็นต้องลงทุนอะไรมากนัก ไม่ใช่ว่าไม่มีเม็ดเงินลงทุนในด้านนี้แต่การลงทุนที่ดีคือหานางเอกที่ถูกใจคนดู นอกเหนือจากนั้นก็จะต้องเอามาเทสหน้ากล้องในเรื่องของการเล่นเสียวกัน ได้ยินข่าวแชร์กันมาบ่อยๆว่าวงการหนังโป๊นั้นขาดพระเอกหนังโป๊เป็นจำนวนมาก ไม่รู้ว่าพูดจริงพูดเล่นเป็นอย่างไรรู้เพียงแค่ว่าคนแห่เข้าไปดูหนังโป๊กันเป็นจำนวนมากเพิ่มยิ่งขึ้นถือว่าเป็นการปลุกกระแสหนังโป๊ได้เป็นอย่างดี

มีความเป็นจริงแล้วการลงทุนทำหนังโป๊นั้นเท่าที่เคยศึกษาดูตัวอย่างเบื้องหลังการทำหนังโป๊ ผู้หญิงบางคนจะต้องน้ำแตกคาปากผมไว้แบบนั้นก่อนเพราะมีการสั่งคัทถึงจะคายออกมาจะมีคนเข้าไปประกบเหมือนเป็นดาราปกติ เข้าไปช่วยห่อตัวไว้เข้าไปช่วยทำน้ำยาบ้วนปาก ต่างๆนานาดูไปแล้วการถ่ายหนังโป๊นั้นก็แทบจะไม่แตกต่างกับการถ่ายทำหนังปกติทั่วไป มีทีมงานรวมๆแล้วก็นับ 10 คน มายืนดูคนเอากันเพียงแค่สองคน อยากจะรู้จริงๆว่าคนที่เป็นทีมงานนั้นมีอารมณ์ควยแข็ง น้ำเดินกันบ้างหรือเปล่าแต่เชื่อได้เลยว่าคนไม่ใช่อิฐใช่ปูนต้องมีอารมณ์อย่างแน่นอน

ตอนนี้ก็เลยกลายเป็นว่าหนังธรรมดานั้นก็แค่ดูผ่านๆ แต่มาสนใจการดูหนังโป๊เพิ่มขึ้นมากกว่า เนื้อหาสาระก็ไม่ได้มีอะไรแตกต่างไปจากเดิมแต่จุดที่จะมาเป็นเรื่องวิพากษ์วิจารณ์นั้นก็คงจะเป็นเรื่องของการหาตัวละครเข้ามาเล่นใหม่ๆ เดี๋ยวนี้วงการหนังโป๊ทางประเทศญี่ปุ่นเขาพัฒนากันไปอีกระดับ ลดอายุเด็กลงมาหาเด็กวัยรุ่นเพียงแค่ 10 กว่าต้นๆแล้วมาเล่นหนังโป๊กัน แต่เท่าที่ดูนั้นยังหาเด็กผู้ชายที่เป็นวัยรุ่นนั้นค่อนข้างได้น้อย สำหรับผู้ชายที่เล่นหนังโป๊จะยังเป็นคนที่อยู่ในวัยน่าจะมีอายุเกิน 30 กันไปแล้ว ย้อนกลับไปตอนต้นเรื่องนั้นก็คงจะเป็นเรื่องจริงตรงที่ว่า วงการหนังโป๊นั้นยังขาดผู้ชายที่มาเล่นหนังโป๊กันเป็นจำนวนมาก นอนคิดเล่นๆดูก็อยากจะไปเล่นกับเขาบ้างเหมือนกัน ของเราก็ไม่ได้เล็กไปกว่าพวกหนังโป๊ญี่ปุ่น ส่วนในเรื่องของน้ำอดน้ำทนในการเย็ดกันนั้น เดี๋ยวนี้มีตัวช่วยอย่างมากมายไม่ต้องไปทำอะไรให้ยุ่งยาก

ตอนนี้เวลาว่างก็อาศัย หนังโป๊ผ่อนคลายอารมณ์เป็นเรื่องที่ดีที่สุด ไม่มีอะไรที่จะดีและสบายไปกว่านี้อีกแล้ว ตอนที่เรากำลังเหนื่อยล้าแล้วต้องมาดูหนังที่ต้องเพิ่มความเครียดหรือมีอารมณ์ความเครียด ก็จะเหนื่อยหนักไปพร้อมกับในหนังด้วย แต่ถ้าเราเอาเวลาผ่อนคลายเพียงแค่ 20 30 นาที มาดูหนังโป๊แล้วก็หันไปมองคนข้างๆเล่นเสียวกับเขาสักรอบ ดูจะเป็นการผ่อนคลายที่ถูกต้องและดีที่สุด ส่วนใหญ่แล้วเราจะดูหนังโป๊กันเพียงแค่ประมาณ 10-20 นาที ก็มีอารมณ์ความเสียวและอยากจะเล่นเสียวกันแล้ว หันมาดูหนังโป๊กันเยอะๆดีกว่าจะได้ผ่อนคลายไม่เครียดกันไปเหมือนทุกวันนี้